tai zaoTải Phần Mềm Zalo

Tải Zalo Jar Cho Java 2.0

Tải Zalo Jar Cho Java 2.0

File zalo jar là file cài đặt cho các dòng máy java nói chung và java 2.0 nói riêng. Bất kể các bạn đang dùng máy nokia, LG, sony, Samsung cũng đều tải zalo jar về cài đặt miễn là điện thoại của bạn đang sử dụng nền tảng java. Thông thường các dòng máy java có thể kể đến như nokia 2700, nokia 2730, LG kp175....Các dòng máy này có đặc điểm chung là dùng nền tảng java và có bộ nhớ khá khiêm tốn.
Tải zalo jar
Tải zalo jar
Để có thể cài đặt zalo jar các bạn cần làm bộ nhớ của máy trống ít nhất 1MB. Nếu không đủ các bạn cần cài zalo jar vào thẻ nhớ nếu có. Ít hơn bộ nhớ này thì zalo jar sẽ cài đặt không thành công và báo bộ nhớ không đủ. Zalo jar cũng như các phiên bản khác đều có đầy đủ các chức năng của một ứng dụng đang gây đình đám bao gồm : nhắn tin, gửi tin nhắn thoại, gọi video, gửi ảnh cho bạn bè của mình
Một số tính năng trên zalo jar
Một số tính năng trên zalo jar
Không những vậy khi bạn tải zalo jar về máy bạn có thể làm quen với hàng trăm bạn bè trên toàn nước thông qua tính năng tìm quanh đây hoặc vào tham gia phòng chát, nhóm chát. Tuyệt vời đến thế nào khi bạn có thể biết thêm nhiều bạn bè mới thông qua ứng dụng zalo này. Lưu ý các bạn khi cài đặt nhớ bấm OK để nhận mã kích hoạt tài khoản về số điện thoại của mình nhé. Bước này để xác minh rằng tài khoản của bạn là thật và không phải do robot tự động đăng ký.

Kho Clip Hot

Hãy load lại trang nếu video không hiển thị

Danh Mục Ứng Dụng

Hệ thống game : game de che ,tai facebook , game ninja school , Uc Browser,game cho dien thoai,tai zalo chat,tai viber
Zalo 10 su10Tải Zalo Chat 90286 Zalo Chat