tai zaoTải Phần Mềm Zalo

Zalo Và Những Chiêu Trò Lừa Đảo

Zalo Và Những Chiêu Trò Lừa Đảo

Zalo là ứng dụng được khá nhiều bạn trẻ yêu thích. Nó là một trong hai phần mềm được ưu tiên cài đặt trên điện thoại,đứng thứ 2 chỉ sau Facebook. Tuy nhiên nó cũng giống như nhiều phần mềm khác trở thành nơi để cho các chiêu trò lừa đảo nở rộ. Rất nhiều người đã mắc bẫy lừa đảo này và chịu đắng nuốt cay mất tài sản của chính mình và người thân. Bài viết này chỉ xoay quanh các chiêu trò lừa đảo đang và đã xuất hiện trên zalo. Thông qua đó cảnh tỉnh một số bạn đang trong tầm ngắm của các kẻ lừa đảo.
Trúng thưởng trên zalo
Trúng thưởng trên zalo
- Trúng thưởng : Chiêu trò này đánh vào lòng tham của con người. Hễ có tiền hoặc có lợi cho mình là họ ham và họ không nghĩ rằng không ai tự nhiên mang đến cho mình lợi ích như thế. Có thể kể đến là các chiêu trò trúng thưởng xe máy kèm tiền mặt. Chiêu trò này tuy cũ nhưng vẫn hạ gục được hàng trăm thậm trí hàng ngàn người dùng zalo. Con số này không hề lớn bởi người dùng zalo hiện nay đã là 50 triệu người. Có rất nhiều bạn không hề làm thẻ ngân hàng nhưng vẫn nhận được tin nhắn báo trúng thưởng tri ân khách hàng nhân dịp khai chương một chi nhánh mới. Những kẻ này thường nói bạn cần giữ bí mật và không nói cho ai biết. Nếu bạn nào nhận được tin nhắn kiểu như trúng thưởng xe máy, tiền mặt, trúng thẻ ngân hàng có trăm triệu trong đó thì xin các bạn đừng vội tin quá.
Lừa đảo chiếm đoạt tài sản
Lừa đảo chiếm đoạt tài sản
- Lừa đảo chiếm đoạt tài sản : Vâng, cái này mới đáng lo ngại. Rất nhiều bạn nữ và ngay cả một số bạn nam vẫn mắc bẫy. Chỉ quen nhau qua mạng zalo một thời gian chưa đầy 1 tháng mà các bạn lại có thể tin tưởng họ hơn cả bố mẹ của mình. Chưa biết nhà họ ở đâu, làm gì đã vội vàng đi chơi rồi đưa tài sản cho họ mượn. Thông tin họ nói cho bạn biết có thể là thật nhưng hơn nửa trong số đó là giả. Họ mượn điện thoại để gọi điện, mượn xe để đi ra mua đồ tý rồi quay lại. Sau đó là mất luôn. Hoặc một số bạn nam chắc có lẽ do FA quá lâu hoặc thấy gái quá xinh nên đã mờ mắt làm theo. Có bạn đã bị lừa gửi tiền cho một người bạn gái mới quen tới cả chục triệu đồng chỉ vì câu hứa sau này sẽ cưới anh làm chồng.
Lừa tình trên zalo
Lừa tình trên zalo
- Lừa tình, chiếm đoạt thân xác, bán người : Nguy hiểm nhất là kiểu này. Các bạn mới quen qua mạng zalo một thời gian đã hẹn hò trong nhà nghỉ. Hoặc bị lừa đi chơi khuya rồi bị cưỡng hiếp. Có vụ án mà bạn mới quen rủ đi chơi trong khi đó đã là 10h tối rồi nhưng vẫn đi và sau đó nhận cái kết rất đắng. Bị cưỡng hiếp, cướp tài sản và rồi bị giết bởi lo sợ bị tố cáo. Có những người mới quen và được hứa sẽ kiếm cho việc tốt lương cao mà đi theo họ. Rồi bị bán đi lúc nào không biết.
**** Vậy chúng ta cần làm gì?
- Đừng vội tin vào bất kì thứ gì người khác tự nhiên cho mình. Hãy nói cho gia đình, bạn bè của mình biết nếu có tin nhắn trúng thưởng hay gì đó. Bọn lừa đảo thường nói chúng ta cần giữ bí mật về việc trúng thưởng. Đừng làm theo và hãy hỏi xem bạn bè của mình có trúng thưởng như thế không?
- Mình khẳng định 100% là lừa đảo nếu họ yêu cầu các bạn truy cập vào một trang kiểu như quatantrian, quatangtrungthuong,nhanthuong để điền hồ sơ cá nhân. Hoặc yêu cầu các bạn nạp thẻ điện thoại, nạp tiền vào số tài khoản để làm thủ tục nhận thưởng. Xin thưa không có bất kì công ty nào trao thưởng cho các bạn mà cần các điều kiện này
- Tuyệt đối không đưa thông tin tài khoản ngân hàng bao gồm mật khẩu, thông tin chi tiết trên thẻ. Họ sẽ là giả thẻ ngân hàng. Bạn cũng không cung cấp thông tin tài khoản cá nhân, mật khẩu tài khoản cho kẻ lạ. Làm vậy không chỉ khiến bạn bị mất tài khoản mà còn liên lụy những bạn bè trong danh sách bạn bè của bạn

Kho Clip Hot

Hãy load lại trang nếu video không hiển thị

Danh Mục Ứng Dụng

Hệ thống game : game de che ,tai facebook , game ninja school , Uc Browser,game cho dien thoai,tai zalo chat,tai viber
Zalo 10 su10Tải Zalo Chat 90286 Zalo Chat