tai zaoTải Phần Mềm Zalo

Hướng Dẫn Đăng Ký Tài Khoản Zalo

Hướng Dẫn Đăng Ký Zalo

Zalo là ứng dụng tuyệt vời cho các bạn nhắn tin hoặc gọi điện miễn phí trên di động. Trong bài viết này chúng tớ sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký tài khoản zalo nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí. Nếu các bạn chưa biết cách đăng ký một tài khoản zalo cho chính mình thì nên đọc bài viết này nhé. Cách đăng ký tài khoản zalo ở trên các dòng máy như java, android, ios là đều giống nhau. Trong bài viết này mình xin bỏ qua phần hướng dẫn tải file cài đặt zalo về máy. Nếu bạn nào chưa biết tải zalo miễn phí thì ghé qua bài này để biết nhé : tải zalo mới nhất
Bước 1 đăng ký Zalo

Bạn cần chuẩn bị một sim điện thoại và điện thoại có kết nối mạng. Sau khi mở ứng dụng zalo lên các bạn sẽ thấy xuất hiện một màn hình như sau. Các bạn bấm vào phần Đăng Ký.
Bước 2 đăng ký Zalo

Lúc này một màn hình với giao diện khác xuất hiện yêu cầu các bạn chọn đất nước và nhập số điện thoại. Hãy chọn Việt Nam và nhập số điện thoại bạn đã chuẩn bị trước đó. Lưu ý rằng Zalo chỉ hỗ trợ đăng ký tài khoản mới ở một số nước thôi chứ không phải toàn thế giới nhé. Để thành công thì các bạn nên tạo một tài khoản với sim điện thoại ở Việt Nam. Nếu không có thì nhờ người thân lập cho rồi lấy thông tin đó đăng nhập và sử dụng ở nước ngoài được. Sau đó bạn bấm Tôi đồng ý với các điều khoản sử dụng và bấm Tiếp tục. Phải tích vào ô này mới đăng ký được nhé.
Bước 3 đăng ký Zalo

Ngay lập tức sẽ có một mã số kích hoạt được gửi tới số điện thoại bạn đã nhập. Mã kích hoạt này là bao gồm 4 số và mỗi tài khoản có 1 mã khác nhau. Hãy nhập mã này vào phần tiếp theo của các bước đăng ký zalo và bấm Kích hoạt. Lúc này bạn đã đăng ký thành công tài khoản zalo miễn phí rồi. Nếu bạn không nhận được mã kích hoạt thì hãy bấm Gửi lại mã nhé. Trong trường hợp vẫn không nhận được rất có thể bạn đang ở vùng sóng yếu hoặc internet chập chờn nên không nhận được. Hãy đi đến vùng sóng mạnh hơn.

Kho Clip Hot

Hãy load lại trang nếu video không hiển thị

Danh Mục Ứng Dụng

Hệ thống game : game de che ,tai facebook , game ninja school , Uc Browser,game cho dien thoai,tai zalo chat,tai viber
Zalo 10 su10Tải Zalo Chat 90286 Zalo Chat