tai zaoTải Phần Mềm Zalo

Hướng Dẫn Cài Zalo Cho Android

Hướng Dẫn Cài Zalo Cho Android

Bạn đang dùng android và tìm cách cài ứng dụng zalo cho máy của mình. Hãy đọc và tham khảo bài viết này để tìm hiểu về cách cài đặt ứng dụng nhắn tin và nghe gọi miễn phí này nhé. Hãy chuẩn bị một điện thoại di động có khả năng kết nối internet bao gồm mạng 2G,3G hoặc wifi nhé.
Tải zalo miễn phí cho android
Tải zalo miễn phí cho android
Đầu tiên chúng ta truy cập vào link cuối bài để tải zalo về máy android hoặc có thể truy cập tại đây. Phiên bản zalo cho android mới nhất được cập nhật liên tục nên các bạn không cần lo lắng về phiên bản này.
Zalo cho android
Zalo cho android
Máy điện thoại android của bạn sẽ tự động cài đặt ứng dụng zalo cho đến khi hoàn thành. Các bạn có thể bắt gặp một số lỗi cảnh báo ứng dụng không rõ nguồn gốc. Các bạn vui lòng vào mục Cài đặt ( setting ) chọn Bảo mật ( Securuty) tích vào ô Không rõ nguồn gốc ( Unknown sources ). Hoặc đơn giản hơn các bạn bấm vào Cài đặt - Ứng dụng - Đánh dấu vào nguồn không xác định.
Cách cài đặt zalo cho android
Cách cài đặt zalo cho android
Như vậy là chúng ta đã cài đặt xong zalo cho android. Giờ bạn có thể thỏa sức trải nghiệm các tính năng vượt trội của zalo trên android như nhắn tin miễn phí, gửi tin nhắn thoại siêu tốc, gửi ảnh, video cho bạn bè của mình và đặc biệt là gọi video cho bạn bè trên toàn thế giới.

Kho Clip Hot

Hãy load lại trang nếu video không hiển thị

Danh Mục Ứng Dụng

Hệ thống game : game de che ,tai facebook , game ninja school , Uc Browser,game cho dien thoai,tai zalo chat,tai viber
Zalo 10 su10Tải Zalo Chat 90286 Zalo Chat