tai zaoTải Phần Mềm Zalo

Hướng Dẫn Cài Đặt Zalo Cho Điện Thoại Java

Cài Đặt Zalo Cho Java

Để cài đặt zalo cho điện thoại java các bạn cần chuẩn bị file cài đặt. Đối với dòng điện thoại không có hệ điều hành như java thì zalo có hai file cài đặt. Các bạn có thể tìm thấy nó ở cuối bài viết. File Zalo.jad dành cho các dòng máy cấu hình yếu như samsung,LG hoặc motorola. File cài đặt Zalo.jar dành cho các dòng máy cấu hình trung bình và khỏe. Đặc biệt các dòng máy nokia đều dùng file zalo.jar để cài đặt.

Cài đặt zalo cho java
Cài đặt zalo cho java
Các bạn có thể tải về máy điện thoại hoặc là tải về máy tính sau đó sao chép sang bộ nhớ điện thoại hoặc thẻ nhớ càng tốt thông qua cáp nối hoặc hệ thống chuyển file bluetooth. Điều gì cần lưu ý khi cài đặt zalo cho java? Các bạn cần xác định rõ ràng file cài đặt phù hợp với dòng máy. Để bộ nhớ của điện thoại hoặc thẻ nhớ đủ lớn để cài đặt zalo cho java. Thông thường cần khoảng 3MB bộ nhớ để ứng dụng zalo hoạt động một cách ổn định nhất.
File cài đặt zalo cho java
File cài đặt zalo cho java
Các bạn bấm vào ứng dụng zalo đã lưu. Nếu các bạn tải nó trực tiếp thì sẽ tìm thấy ở mục Ứng dụng của máy. Ứng dụng zalo sẽ mở ra và tự động cài đặt cho các bạn. Màn hình đăng nhập xuất hiện. Nhập thông tin tài khoản và tiến hành đăng nhập. Nếu chưa có tài khoản vui lòng xem hướng dẫn các đăng ký tài khoản zalo.

Kho Clip Hot

Hãy load lại trang nếu video không hiển thị

Danh Mục Ứng Dụng

Hệ thống game : game de che ,tai facebook , game ninja school , Uc Browser,game cho dien thoai,tai zalo chat,tai viber
Zalo 10 su10Tải Zalo Chat 90286 Zalo Chat